Wednesday, November 3, 2010

เกี้ยมอี๋สูตรน้ำพริกเผา ร้านเจ๊ชุง

 เกี้ยมอี๋สูตรน้ำพริกเผา



ปกติเส้นเกี้ยมอี๋ก็หาทานยากอยู่แล้ว  แต่นี่เป็นเกี้ยมอี๋สูตรน้ำพริกเผา รับรองว่ามีเพียงแค่เจ้าเดียวแน่นอน มีให้เลือกทั้งแบบแห้งและแบบน้ำ ใส่น้ำพริกเผาให้ทุกชามเสร็จสรรพ เมนูนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่สีสันแต่ เครื่องก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลย ตรงที่ใส่หมูสามชั้นอย่างดีและปลาหมึก ที่หั่นเป็นเส้นเล็กๆ  ทั้งสองอย่างนี้มีสูตรผัดเองอย่างลับเฉพาะว่าต้อง เรียงลำดับการผัดอย่างไรไม่ให้เหม็นคาว แถมยังหอมหวานรสชาดไม่ เหมือนใคร  พี่เฉลิมพลเจ้าของร้านถึงกับการันตีว่าไม่มีใครสามารถ เลียนแบบได้แถมยังใช้เตาถ่านปรุงน้ำซุป ส่วนเรื่องความสดใหม่ก็ไม่ เป็นรองใครเพราะวัตถุดิบแต่ละวันจะไม่สั่งหรือไว้ทำเยอะ  จึงเป็นที่รู้ กันว่าใครไปช้าก็มีหวังอาจจะอดทานเครื่องในได้ วันไหนขายดีมากๆ บ่ายต้นๆของก็เริ่มหมดแล้ว  

ถ้าใครอยากชิมครบเครื่องก็ขอเตือนให้รีบไปกันก่อนเที่ยง เพื่อความ   ปลอดภัยจ๊ะ

เปิดขายทุกวัน 8.30 - 14.00 น. 
  
สถานที่ตั้ง ก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋  : ซอย เจริญ กรุง 23 ใกล้กับร้านบะหมี่จับกัง เจริญกรุง สัมพันธ์วงศ์ สัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ 10100
 
บอร์โทรศัพท์ ก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋  :  08-1431-5260      
 
การเดินทาง ก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋  : จาก ถนนเจริญกรุง ให้ตรงไปจนถึงซอยเจริญกรุง 23 ระหว่างทางจะผ่านวัดเล่งเนยยี่ ไปประมาณ 20   เมตร จะเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋ อยู่ทางด้านซ้ายมือ บนถนนเจริญกรุง
 
สถานที่จอดรถ ก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋  : จอดรถบริเวณริมถนนหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเกี้ยมอี๋

No comments:

Post a Comment